Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Ngắm căn hộ 140m² hình bán nguyệt, chỉ cách trung tâm Sài Gòn 5 phút đi xe của vợ chồng 8

Tags

Căn hộ của gia đình chị Tô Hồng Vân không chỉ sở hữu ngoài mặt đẹp mắt, hiện đại mà còn rất thoáng, sáng bởi hình bán nguyệt độc đáo.

sở hữu một câu chuyện thú vị mà tôi cá rằng đa số người trong chúng ta đã trải đời qua. Đó là bước vào nhà người lạ, khi không được lây sự gần gũi, êm ấm ... Toát ra trong khoảng chính năng lượng hạnh phúc của chủ nhà. Bước vào căn hộ của gia đình chị Tô Hồng Vân, bạn sẽ thuận lợi cảm nhận được điều chậm tiến độ .
6 thành viên gia đình chị Vân bao gồm hai vợ chồng, 3 cô gái Bánh Mì, Bơ, Hành Tây siêu đáng yêu và một chú cún đang sống trong một căn hộ rộng 140m² thuộc khu vực Ngô Tất Tố, Q. Bình Thạnh. Chị Vân tự nhận ngôi nhà của mình là "Ổ vịt", nhưng dòng "ổ" ấy lại làm phổ quát người mê tít vì rộng rãi, tiên tiến, vị trí lại sắp trọng tâm , với rộng rãi cây xanh và hàng tá điều thú vị khác.

trước nhất căn hộ sở hữu hình "bán nguyệt" ít thấy ở các căn hộ chung cư, kế chậm tiến độ nó lại nằm ngay ở tầng thứ 2 của một tòa chung cư tiên tiến . Chị Vân chia sẻ "Gia đình chị chọn lựa lầu phải chăng và có view nhìn xuống vườn vì muốn sở hữu cảm giác "sân nhà" và sở hữu thể từ trên ban công nhìn xuống khu vui chơi mỗi lúc các con xuống vườn. Còn dạng hình bán nguyệt của ngôi nhà có phần nhiều mặt ngoài là kính làm phòng nào cũng sở hữu ánh sáng tự nhiên". Để tận dụng tối đa không gian nhà và muốn nói chung "ổ Vịt" sẽ đẹp hơn, "nghệ thuật", vợ chồng chị Vân đã thuê 1 đơn vị thiết kế và cộng lên ý tưởng cho công năng từng khu vực. Tổng mức giá mua căn hộ và cải tạo của "ổ Vịt" khoảng trên 7 tỉ đồng. Căn hộ sở hữu hình bán nguyệt với tường kính bao vòng vèo nên không gian luôn sáng, thoáng.
Dù nhà với diện tích tương đối rộng nhưng chị Vân chỉ bố trí hai phòng ngủ và sử dụng tới 1 nửa tổng diện tích nhà cho khu khách - bếp bởi đây là khu vực sinh hoạt chung ưa chuộng Anh chị em. Bên cạnh đó ở khu vực này, Vịt mẹ vẫn chưa thực chấp thuận vì "Chị vẫn thấy bếp chưa đủ rộng, vì ở nhà chị, mỗi lần nấu ăn là Anh chị em cùng "lao" vào bếp khiến cho chung. Thêm nữa nồi niêu, phương tiện làm bếp rất nhiều". các mảng trang trí màu trầm được tiết chế vừa phải và làm cho từ những chất liệu tiên tiến khiến không gian phòng khách với phổ biến điểm đặc sắc đẹp mắt. Bộ sofa màu xanh cổ vịt phổ thông là nơi cả gia đình quây quần giải trí cùng nhau.
Ở phòng khách, rất dễ trông thấy cá tính bài trí tiên tiến mà vợ chồng chị Vân lựa chọn ưng chuẩn những món nội thất đơn giản nhưng vẫn có những điểm đặc sắc vui tươi. Cụ thể bộ sofa vốn màu xanh sẫm lúc được điểm tô cùng những dòng gối màu mù tạt trong thu hút hơn hẳn. Thêm nữa, tường kính cũng phát huy hiệu quả sáng và thoáng vô cùng . View nhà nhìn trong khoảng bếp. Khu bếp dù chưa rộng như chị Vân kì vẳng nhưng cực đẹp mắt và gọn ghẽ với tủ bếp được "đo ni đóng giày".Căn hộ chỉ mang 2 phòng ngủ gồm một phòng ngủ master cho vợ chồng chị Vân, 1 phòng ngủ - học có cửa liên thông cho 3 cô gái nhỏ. Mỗi phòng đều được thiết kế phù hợp mang nhu cầu dùng, trong chậm tiến độ phòng ngủ của Mì, Bơ, Tây được cha mẹ cực kỳ kỹ lưỡng có những hệ kệ màu sắc, dock gỗ ngay cửa sổ, nơi những bé có thể ngồi đọc sách và thả hồn mộng mơ lúc ngắm các tán lá cây ngay tầm mắt.
Điểm đặc thù của phòng ngủ 3 chị em Mì, Bơ, Tây là với 1 "cánh cửa tí hon" nối giữa phòng ngủ bé và phòng học. Cánh cửa này rất nhỏ, ngay cả bé út Tây cũng phải cúi đầu chui qua, nhưng chính nó lại khiến cho những cô gái nhỏ rất phấn chấn. Chị Vân kể thêm "Cánh cửa này còn góp phần 'quy hoạch' vương quốc riêng của các bé, bởi dù đóng hết những cửa phòng chính thì các bé vẫn 'lưu thông' thoả thích trong 'giang sơn' của mình mà không cần đi qua lối đi chung của cả nhà". Phòng học của 3 cô gái nhỏ rất đáng yêu. Trong phòng còn có 1 giá để ruy băng và treo giấy gói quà chị Vân "đặt riêng" để ủng hộ thị hiếu làm cho thủ công , làm các dòng thiệp và gói quà handmade của các bé. Cánh cửa đặc biệt kết nối giữa phòng ngủ và phòng học của những bé. Loại cửa hơi nhỏ nhưng cô bé nào cũng phấn khởi với cái cửa đặc thù này.
Phòng học có những giá, kệ to để lưu trữ sách vở, đồ chuyên dụng cho 3 chị em. Phòng ngủ master của vợ chồng chị Vân tiêu dùng tone màu trầm. Sắc ghi - nâu khi sánh vai sở hữu màu trắng - gỗ đem lại nét hiện đại mà vẫn vẫn đủ ấm áp . Phòng ngủ của vợ chồng chị Vân sở hữu phòng bí quyết tiên tiến. Bàn điểm trang gắn tường đẹp mắt mà tiết kiệm diện tích loại sofa là nơi bà mẹ ba con sở hữu các giây phút thư giãn riêng tư ngay trong phòng. Mang thể đề cập bằng sự thông minh và thấu hiểu, chị Vân đã làm từng góc nhỏ trong căn hộ này trở thành thật thân thiện có mỗi thành viên. Và tôi tin rằng, dù bận rộn đến đâu, mỗi thành viên trong gia đình chị Vân đều muốn trở về ổ Vịt để cảm nhận sự ấm ấp và nguồn cảm hứng tích cực từ ngôi nhà của mình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon