Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Căn hộ đẹp dịu dàng nhờ ánh sáng và cách thức trang trí tường tận của chủ nhà yêu màu vàng ở Hà Nội

Tags

Căn hộ mang diện tích tuyệt vời dành cho gia đình sở hữu 4 thành viên. Ko gian đẹp dịu dàng nhờ ánh sáng và bí quyết trang trí tường tận, khéo léo của kiến trúc sư và gia chủ.

khi chuyển về ở căn hộ với diện tích 100m2 này, chị Đàm Thu Nga (Hà Nội) đã nghĩ ngay tới việc sẽ nhờ đến những chuyên gia kiểu dáng nội thất để giúp thực hành các ý tưởng từ lâu của mình. Chị mê say 1 không gian trên tầng cao, đủ phẳng lặng mỗi lúc màn đêm buông xuống để cộng nhau ăn bữa tối yên ấm , cùng nhau ngắm đô thị yên bình khi đã về khuya.
Cũng chính vì lý do thuần tuý ấy , gia đình chị đã lựa chọn căn hộ trên tầng 34, nơi sở hữu đủ độ cao để ngắm nhìn quang cảnh đô thị đẹp như 1 bức tranh, đủ mát mẻ khi mở toang cánh cửa để gió mơn man lùa vào nhà, và đủ ánh nắng dịu dàng tràn vào từng góc nhỏ khi thức giấc dậy.

cửa ngõ nhà được mẫu mã đơn thuần mang tông vàng nhạt ấm êm , thân thiện .
Kệ chứa giày và áo quần được tách biệt khá ấn tượng. Kiến trúc sư công ty nhận kiểu dáng và thi công ngôi nhà của chị Nga cho biết, trước lúc thi công đã ngồi cộng chị, nói chuyện rất lâu, để mang thể cảm nhận trọn vẹn các mong muốn của chị. Chủ nhà ham tông màu gỗ vàng ấm, con gái chị lại thích màu xanh. Chị muốn ko gian mang đủ những công năng cần phải có , đồ đạc phải luôn gọn gàng. Không gian sống sở hữu diện tích vừa đủ cho các sinh hoạt hàng ngày. Mọi người khi bước chân về nhà, sẽ cảm nhận được sự yên ấm, thân thiện lan tỏa. Khi đi đâu xa sẽ nhớ về 1 cuộc sống an yên , tự tạo do chính những thành viên trong nhà tạo nên.
Phòng khách có cửa sổ rộng thoáng nhìn ra ban công, nơi mọi người ngồi trong phòng sở hữu thể ngắm trọn vẻ đẹp thành phố . không gian sinh hoạt của gia đình được chọn sofa nâu đậm làm điểm thu hút . Màu của sàn gỗ, vách ngăn gỗ và một tí ánh sáng hắt trần giúp cho góc nhỏ trở thành sang trọng hơn. Chị Thu Nga và chồng vốn là thầy thuốc nên công tác rất bận rộn. Dù vậy , chị rất yêu những khi được ở bên gia đình, được tỷ mỉ cho góc nhỏ ban công. Chị yêu cỏ cây, hoa lá nên ngay sau lúc nhận nhà, chị đã dành thời gian ít oi của mình để kỹ càng cho khoảng xanh xinh xẻo của gia đình. Góc ban công còn sở hữu thêm bàn gắn tường, vừa đủ để đọc sách hay đặt cốc trà buổi tối.
Ban công xinh xẻo như ấp ủ trọn đô thị về đêm. Góc đun nấu hàng ngày của gia đình được tách biệt với khu vực tiếp khách bằng vách ngăn gỗ mỏng manh. Tuy diện tích khu bếp ko rộng lắm nhưng sở hữu cách thức ngoại hình hình chữ U đã giúp cho góc hẹp trở nên tiện lợi hơn lúc chuẩn bị đồ ăn. Vách ngăn mỏng đủ tách biệt 2 khu vực nhưng cũng vẫn nối liền được những câu chuyện của mọi người ở hai khu vực. Góc bếp đơn giản sở hữu khu vực thổi nấu , chuẩn bị đồ ăn, nơi rửa bát chén có khung cửa sổ kính thông thoáng. không gian ăn uống của gia đình được bề ngoài khá ấn tượng với hệ thống ánh sáng trắng cùng tông màu có bộ bàn ghế. Màu gỗ của sàn nhà, của chân ghế và kệ đựng đồ trở nên gam màu kết nối hài hòa cho vẻ đẹp giản đơn mà ấm cúng của không gian.
Ngoài không gian sinh hoạt chung được nối tiếp liền mạch, tạo sự phổ quát và thông thoáng cho căn hộ thì 3 phòng ngủ lại được tách biệt mang đến không gian tây riêng cấp thiết cho mọi người trong gia đình. Chị Thu Nga vốn yêu màu vàng nên ngoài không gian chính, chị còn mong muốn gam màu mà chị ham sẽ đem lại sự thoải mái , dễ chịu cho vợ chồng chị. Bởi thế , phòng ngủ được chọn nền vàng nhạt khiến tông màu xuyên suốt. Màu vàng của tường với giấy dán, màu vàng của chăn ga và rèm cửa giúp cho căn phòng đẳng cấp và ấm cúng hơn. Để giường ngủ phát triển thành điểm nhấn trong căn phòng nhỏ xinh, các kiến trúc sư đã khéo léo chọn nền tường và hệ thống tủ âm tường quành đầu giường sở hữu màu trắng ngà. Góc nhỏ dành cho công tác được kiểu dáng ăn ý mang tông màu trắng dịu dàng. phần lớn ăn phòng đẹp hơn và rộng hơn nhờ phối hợp mang ánh sáng trắng hắt tạ thế nhà.
Phòng ngủ của con gái to được xếp đặt đơn thuần với gam màu xanh biển nhạt khiến màu nền. Họa tiết xanh trong khoảng chăn ga gối tới nội thất giúp cho các khoảng trắng phát triển thành điểm thu hút tinh tế và hút mắt. ko gian nhỏ xinh, thanh nhã . Phòng ngủ của cậu con trai nhỏ được bố trí ngồi không gian với diện tích hẹp nhất nhưng lại được nhấn nhá có sắc màu dịu dàng từ tường và chăn ga. Góc học tập xinh xắn, gọn gàng . Phòng tắm chung của gia đình với phần nhiều nội thất hiện đại . Không gian được chọn màu be sáng mang chất liệu đá để tăng cảm giác mát mẻ cộng vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng. Phòng tắm đứng được ngăn cách có khu vực vệ sinh bằng hệ thống kính thuần tuý , gọn gàng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon