Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

bí mật của căn hộ 40m² nhìn đâu cũng đầy ắp đồ đạc mà vẫn siêu gọn ghẽ

Tags

Là người mê sách với lượng sách "đếm nhanh" cũng vài trăm quyển, nhưng nhờ một bí ẩn nhỏ mà căn hộ 40m² vẫn siêu gọn gàng.
Ở thành thị , được sở hữu 1 căn hộ 40m² là mơ ước của phổ thông người. Nhưng rõ ràng, để 40m² chậm tiến độ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của bản thân, bạn sẽ phải lựa chọn hi sinh kha tương đối đồ đoàn.

Nhưng ví như cuộc sống, công việc của bạn đòi hỏi ko gian lưu trữ to thì sao? Hoặc đơn thuần hơn, bạn là người sở hữu đam mê sưu tầm sách, đồ gốm... Thì sao? Lúc chậm triển khai, ngoài mặt nhà với các hệ kệ thông minh, đa năng là biện pháp tối ưu bạn nên tham khảo.


Là người ham mê sách, căn hộ này với hẳn 1 giá sách cực lớn ngay ở phòng khách. Đây cũng là điểm nhấn của hầu hết căn nhà.
Minh chứng hùng hồn nhất là căn hộ 40m² dưới đây. Chủ nhà vốn là 1 "con mọt sách", thế nên để với chỗ hàng hàng cuốn sách, KTS đã ngoại hình 1 chiếc kế sách to, cao sát trằn nhà ở ngay khu vực phòng khách. Sở hữu loại kệ to mang đến 50 ngăn kệ to , nhỏ khác nhau, rõ ràng, gia chủ đã có chỗ lưu trữ cho những cuốn sách và món đồ lưu niệm của mình. Thậm chí mẫu giá còn được tích hợp 1 bàn khiến cho việc cái kệ to mang hơn 50 ngăn chứa to nhỏ còn được tích hợp thêm phòng ngủ trên gác xép và kho đồ phía dưới.
Hơn cả 1 chức năng của một giá sách, ẩn trong "lòng" giá còn là một kho đồ phía dưới và một phòng ngủ kín đáo trên tầng lửng. Rõ ràng, loại kệ sách khéo léo chính là biện pháp vàng để căn hộ 40m² sở hữu đủ chức năng sinh hoạt, thỏa mãn được ham của chủ nhà mà vẫn giữ được sự gọn gàng của không gian. Lược đồ kiểu dáng của cái giá sách. Ở phía bên cạnh của phòng khách là khu bếp - bàn ăn tuy nhỏ nhưng rất mang "võ". Kiểu bếp chữ I có các viên gạch màu sắc và hệ kệ mở khiến cho bất cứ ai cũng phải trằm trồ về vẻ đẹp của nơi nấu nướng này. Bạn thấy Đó, đôi khi, không cần một mang một căn bếp rộng, chỉ cần biết cách bố trí là bếp của bạn đã nhân tiện nghi và đẹp mắt lắm rồi. Mẫu bếp nhỏ nhưng cực kỳ ấn tượng với bức tường gạch ấn tượng.
Phòng tắm trong căn hộ nhỏ này sở hữu kiểu dáng sang trọng với gạch lát đá cẩm thạch xanh. Dù nhỏ những phòng tắm này gợi cho bạn đến nhớ đến không khí thư giãn ở spa. Đi thăm thú một vòng, hẳn bạn đã mang thể kết luận rằng, căn hộ này tuy phổ biến đồ những nhờ kiểu dáng sáng tạo mà vẫn đảm bảo được sự gọn gàng đáng ngạc nhiên . Đây cũng là cách bạn với thể tham khảo khi cần tậu giải pháp cho căn hộ nhỏ của mình. Lược đồ mẫu mã của căn hộ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon